Đánh giá Gamuda
Lựa chọn Diamond Alnata Plus Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, Gamuda Land hiện đang đầu tư hai khu thành thị thứ hạng là Gamuda City tại Hà Nội và Celadon City tại đô thị Hồ Chí Minh. Với vai trò là Nhà kiến tạo Khu đô thị với quy hoạch tổng thể sáng ý hài hòa giữa không gian xanh và các tiện ích tích hợp, các dự án của Gamuda Land luôn được đánh giá cao khi mang đến một không gian sống trọn vẹn cho mọi thế hệ cư dân cùng đồng hành phát triển, gắn kết bền lâu.
Giá Gamuda Berhad Không chỉ là nơi tôn vinh văn hóa giao thương sầm uất, đời sống kinh tế năng động của người Việt, Đại lộ Gamuda còn kiến tạo những trải nghiệm mua sắm quốc tế, thiết lập lối tiêu dùng đẳng cấp cho giới trung thượng lưu khu Tây.
Theo tài liệu gốc hơn 10.000 trang nhật ký của các lái buôn công ty Đông Ấn Anh, Đông Ấn Hà Lan từ thế kỷ 17, hành trình dong thuyền vượt biển hơn nửa địa cầu để đặt chân tới giang san hình chữ S đã khiến họ không khỏi bất thần về nhịp buôn bán rộn rịch của người dân địa phương, luồng giao chuyển hàng hóa sôi động giữa các vùng miền. thực tại, nhiều phát hiện khảo cổ học về những “mặt hàng” giá trị thời xưa có dấu tích tại các nước Trung Hoa, Đông Nam Á,… đã khẳng định văn hóa giao thương của người Việt được hình thành rất sớm, ngay từ thời lập quốc trước tiên.
Tiến độ Celadon City tự hào là thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu
Gamuda Land, bộ phận phát triển Bất động sản đến từ Malaysia được thành lập vào năm 1995, thuộc Tập đoàn Gamuda Berhad, một trong những tập đoàn hàng đầu về Xây dựng & Hạ tầng. Hơn 20 năm hình thành và phát triển với hàng loạt Khu tỉnh thành tại Malaysia, Việt Nam, Úc, Singapore trên tổng diện tích khoảng 2.500 ha và tổng giá trị đầu tư lên đến hàng tỉ USD, Gamuda Land tiếp kiến khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản hàng đầu khu vực, kiến tạo nên những không gian sống xanh, tích hợp nhiều tiện ích cả về thể chất và đời sống văn hóa, ý thức cho cư dân.
http://www.google.co.cr/url?q=https://gamudalandhcm.com/
Nhà phố Diamond Centery Celadon City Mới đây, sự xuất hiện của Đại lộ Gamuda với dòng sản phẩm Diamond Alnata Plus shophouse được xem như một cụ của CĐT trong việc khéo léo đan cài nét đẹp của văn hóa giao thương truyền thống trong đời sống, đồng thời kết hợp với tư duy thiết kế đương đại để định hướng lề thói mua sắm kiểu mới cho 25.000 cư dân ngày mai KĐT Celadon City và tuốt luốt người dân khu Tây.
Review Diamond Alnata Plus Văn hóa giao thương trong bối cảnh thành thị hóa
Có thể thấy trong suốt chiều dài lịch sử, ở mọi vùng miền Việt Nam, các hoạt động bàn bạc hàng hóa luôn rộn rịp. Nơi sở hữu lợi thế về đường biển, thuyền bè sau chuyến đi no gió, đầy ắp cá tôm; tại chốn Kinh Kỳ, những thức quà tinh túy, món hàng thửa được sinh sản thủ công bởi người thợ lành nghề nhất vùng được ví như “hàng hiệu phiên bản giới hạn”; hay địa hình sông nước miền Tây cũng tạo nên chợ nổi độc đáo. Đây được xem là nét văn hóa đẹp miêu tả đời sống kinh tế năng động của người Việt bao đời nay.
Căn hộ Gamuda Berhad Nằm tại trọng tâm của KĐT Celadon City, Đại lộ Gamuda trở thành tâm điểm kết nối cộng đồng ưng chuẩn hàng loạt các sự kiện cộng đồng, lễ hội được tổ chức trực tính. Các hoạt động mang tính chất kết nối giao thương, trao đổi hàng hóa với đa dạng các chủ đề như: lễ hội đa quốc gia, hội xuân, ngày hội bia quốc tế,….
Không chỉ vậy, tại các thành thị lớn không thiếu hình ảnh tiểu thương “tranh thủ” buôn bán, người đi đường “tiện thể” mua trong lúc vắng mặt cơ quan quản lý chức năng gây ra mất mỹ quan thành thị. nên, có thể nói văn hóa giao thương chưa được giữ gìn vẹn tròn, phát huy có định hướng.
Đại lộ Gamuda – Giao thoa truyền thống và hiện đại
Với Gamuda Land, góc nhìn phát xuất điểm của một nhà kiến tạo đô thị cho rằng nét đẹp văn hóa cũng được coi như điểm nhấn mà kiến trúc đương đại phải có bổn phận tôn, giữ giàng và định hướng phát triển. Suy cho cùng, đời sống tinh thần của con người chỉ thực thụ phát triển bền vững khi dựa trên then chốt là những giá trị văn hóa.
Chủ đầu tư Diamond Centery Celadon City Trở lại với bối cảnh thế kỷ 21, tốc độ thị thành hóa chóng mặt dẫn tới hiện tượng các nét đẹp văn hóa của dân tộc, trong đó có hoạt động giao thương truyền thống bị “bê tông hóa”. Không phủ nhận mặt hăng hái của tiến trình đô thị hóa đem đến cho người dân mức sống cao hơn, tiện lợi hơn duyệt sự xuất hiện của hàng loạt các siêu thị, cửa hàng tiện lợi,…Tuy nhiên, trải nghiệm mua sắm trong những tòa nhà chọc trời vô tình làm mất đi sự tương tác giao lưu giữa con người – con người, tình cảm cộng đồng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét